Những điều bạn cần biết khi lựa chọn in túi nilon giá rẻ

Các dịch vụ in ấn vag cung cấp túi nilon giá rẻ khá phổ biến hiện nay. Nhưng trước hết bạn cần cân nhắc chọn mua loại túi nilon và nơi sản xuất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây là một số điều bạn cần biết khi lựa chon loại túi này.



 Khả năng tái sử dụng từ việc in túi nilon

Trước tiên, bạn nên biết về khả năng tái sử dụng từ túi nilon rẻ so với túi nion bình thường. Túi nilon giá rẻ thường có độ bền kém, chỉ có thể sử dụng một lần, đựng được các sản phẩm nhỏ nên khả năng tái sử dụng hầu như không có. Đây chính là nguyên nhân làm bạn phải "gia tăng" chi phí mua sắm cho gia đình.

Chất lượng của nguyên liệu 

Đồng thời, một số người có suy nghĩ túi nilon giá rẻ sẽ tốt cho môi trường và sức khoẻ con người. Điều này vô cùng sai lầm, bởi để giảm chi phí sản xuất túi thì nhà sản xuất phải sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, độ bền thấp và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn khi dùng túi nilon đựng thực phẩm.


Vậy làm thế nào để bạn có thể nhận biết túi nilon tốt hay rẻ tiền một cách hiệu quả. Nhiều người phân biệt các loại túi thông qua phương pháp truyền thống là " ngửi mùi".  Nhưng phương pháp chính xác hoàn toàn, bởi vì mỗi loại túi nilon đều có mùi dù ít hay nhiều, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng dùng túi nilon. 

0 nhận xét: