Máy lạnh Mitsubishi - Sự lựa chọn hoàn hảo

Với đời sống ngày càng được năng cao, nhu cầu của người dùng càng ngày càng khắc khe và khó tính hơn, điều này có nghĩa là các thương hiệu ngày càng khó khăn hơn trong việc đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, với máy lạnh Mitsubishi thì không điều gì là không thể!


Tính năng tiết kiệm tối đa điện năng của máy lạnh Mitsubishi

Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – Inverter, máy lạnh Mitsubishi có thể tự động thay đổi tốc độ máy nén để nhiệt độ được duy trì ổn định, không gây tiếng ồn, đảm bảo an toàn sức khỏe và giấc ngủ cho gia đình bạn. Bên cạnh đó với công nghệ biến tần Inverter còn giúp máy hoạt động hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn các loại máy thông thường.
Hơn thế nữa, máy còn được ứng dụng thêm công nghệ PAM hiện đại mới, có khả năng điều khiển bộ xung điện và dòng điện được đồng dạng nhau. Vì thế máy có thể sử dụng hiệu quả lên tới 98% lượng điện năng.

Công nghệ Econo Cool

Với công nghệ Econo Cool máy lạnh có thể tự điều chỉnh hướng gió phù hợp. Do vậy dù người dùng có chỉnh nhiệt độ phòng tăng lên 2 độ thì người dùng vẫn cảm thấy thoải mái vì công nghệ Econo Cool cho phép không khí lạnh được phân tán đều khắp cả không gian phòng.

Màn lọc Enzyme và màng lọc Nano Platinum

Không chỉ mang lại không khí mát lạnh, máy lạnh Mitsubishi còn trang bị màn lọc Enzyme và màn lọc Nano Platinum có khả năng khử mùi, lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây ra dị ứng làm cho không khí trong phòng trong lành và an toàn cho người dùng.

Mắt thần cảm biến I-see


Thương hiệu Mitsubishi còn hướng tới mức nhu cầu cao hơn, nên đã cung cấp trên thị trường dòng máy lạnh Mitsubishi FM có trang bị công nghệ I-see tạo ra tia hồng ngoại quét quanh phòng để nhận biết hoạt động của người sử dụng trong phòng và sẽ tự động điều chỉnh hướng gió, nhiệt độ phù hợp. Bên cạnh đó, khi máy phát hiện phòng không có người thì máy sẽ tăng nhiệt để duy trì mức nhiệt ổn định vừa phải cho phòng và giúp tiết kiệm được lượng điện năng trong thời gian này.


0 nhận xét: